Về thăm nhân thân có liệt sỹ gặp nạn trong vụ máy bay rơi

Đại diện Báo NTNN (phải) đến thăm, động viên gia đình đội viên Đỗ Văn Năm.

>>> Xem thêm:công ty kế toán tại hà nội

Đội viên Đỗ Văn Năm là người con trong gia đình có truyền thống cách mệnh. Cha anh - ông Đỗ Văn Hồng (67 tuổi), là một cựu chiến binh từng tham dự đấu tranh ở mặt trận B. Mẹ anh, bà Vũ Thị Trường (63 tuổi), nguyên là Bí thư Đảng ủy, chủ toạ UBND xã thanh bình đã về nghỉ hưu 10 năm nay. Thế nhưng, từ khi về nghỉ chế độ, thì bà lại mắc bệnh đau khớp, nên mọi công lớn, việc nhỏ thảy đều một tay ông Hồng cáng đáng.

>>> Xem thêm:dịch vụ kê khai thuế

Ở trong gia đình ấy, ông Hồng, bà Trường có 3 người con trai. Đội viên Năm (SN 1983), là con út trong nhà.

Nhắc đến người con trai út vừa hy sinh, bà Hồng rơi lệ: “Thằng út Năm sau khi học xong THPT, thì em nó xin bố mẹ cho dự tòng ngũ. Đến tháng 2.2001, em nó được biên chế vào Tiểu đoàn 18, Quân khu Thủ đô, thuộc Bộ Tư lệnh Đặc công. Tính em nó phúc hậu và chịu  thương chịu khó lắm. Thành ra, dù rằng con công tác xa nhà, nhưng chưa bao giờ chúng tôi phải lo âu con không hoàn tất nhiệm vụ”.

Cùng chung tâm trạng và cách nghĩ như bà Trường, ông Hồng giãi bày: “Hôm nhận được tin em nó hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ, ai cũng bàng hoàng. Thế nhưng, tôi cũng tự yên ủi mình và cổ vũ mọi người trong gia đình, là hãy kìm nén lòng. Bởi lẽ, không ai muốn điều đó xảy ra”.

>>> Xem thêm:dịch vụ quyết toán thuế

Theo ông Trần Văn Thuấn- Chủ tịch UBND huyện Nông Cống cho biết: bây chừ, chính quyền huyện cũng đã chuẩn bị  xong phương án, để chờ gia đình đưa thi thể chiến sĩ Đỗ Văn Năm về quê, thì tổ chức lễ truy điệu theo nghi tiết.

Cũng trong chiều qua (9.7), đại diện Báo NTNN đã về thăm hỏi, động viên và thắp hương, điếu phúng (1 triệu đồng) tới cha, mẹ và người thân đội viên Đỗ Văn Năm.