Giảm 50% dịch vụ Gia hạn passport cư trú giá rẻ


Cấp thị thực tại cửa khẩu quốc tế - Thị thực Việt Nam có thể được cấp cho người nước ngoài tại cửa khẩu quốc tế của Việt Nam trong những trường hợp sau:
Vào dự tang lễ thân nhân, thăm thân nhân đang bị ốm nặng
Xuất phát từ nước không có cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự của Việt Nam;
Vào du lịch theo chương trình do các doanh nghiệp lữ hành quốc tế của Việt Nam tổ chức.
Vào hỗ trợ kỹ thuật khẩn cấp cho công trình, dự án; cấp cứu người bị bệnh nặng, người bị tai nạn; cứu hộ thiên tải, dịch bệnh ở Việt Nam; và
Vì lý do khẩn cấp khác.
Thời hạn cấp thị thực - Theo các quy định hiện hành, đơn xin cấp thị thực sẽ được trả lời trong thời hạn không quá 5 ngày, kể từ ngày nhận được đơn.
Trường hợp người nước ngoài xin thị thực ở cơ quan ngoại giao, cơ quan lãnh sự Việt Nam ở nước ngoài mà không được cơ quan, tổ chức, cá nhân ở Việt Nam mời thì thời hạn trên chỉ có 3 ngày.
Sửa đổi thị thực Việt Nam - Nếu thị thực bị sai sót do lỗi kỹ thuật, cơ quan ngoại giao, cơ quan lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài sẽ sửa đổi ngay trong ngày làm việc. Nếu người nước ngoài yêu cầu sửa đổi loại thị thực, thời hạn thị thực hoặc mục đích nhập cảnh thì phải làm thủ tục như xin cấp thị thực mới.


► Xem thêm: visa 3 tháng 

LEGALVIET là một thương hiệu tư vấn pháp lý quen thuộc trong lĩnh vực xuất nhập cảnh cho người Hàn Quốc tại Việt Nam với các dịch vụ xin cấp visa, gia hạn visa Việt Nam, xin cấp thẻ tạm trú và giấy phép lao động ........
Chương Trình Gia Hạn Visa Qua Đường Bưu Điện là gì?
- Chương trình gia hạn visa qua đường bưu điện đem lại cơ hội để bạn có thể gia hạn visa mà không phải đến tận nơi để phỏng vấn.  (Lưu ý:  Phòng lãnh sự có quyền yêu cầu đương đơn đến phỏng vấn để xác nhận việc đương đơn đó có đủ điều kiện có visa vào Hoa Kỳ).
Hầu hết các đơn xin visa đều được xử lý và gửi trả lại trong vòng 6-8 ngày làm việc.
Phí xin visa bao gồm phí dịch vụ chuyển phát an toàn, cho phép hộ chiếu của bạn được gửi tới Phòng lãnh sự và gửi trả lại bạn.

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội