Thuê gia hạn passport một lần của Nhật Bản

Du khách nhập cảnh Việt Nam cần phải có hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu và thị thực hợp lệ do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, trừ những trường hợp được miễn thị thực theo qui định của pháp luật Việt Nam hoặc điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên.
Theo quy định của cục xuất nhập cảnh Việt Nam, đối với công dân nước ngoài (hay người mang quốc tịch nước ngoài) sau khi hết hạn visa Việt Nam mà vẫn muốn tiếp tục ở lại để hoàn tất công việc hay du lịch cần phải xin phép cơ quan chức năng có thẩm quyền để gia hạn visa cho người nước ngoài tại Việt Nam. Thông qua sự hỗ trợ  từ các chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, việc gia hạn visa của quý khách sẽ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.
 

Xem thêm: gia hạn visa cho người nước ngoài

 
 
Gia hạn visa là việc người nước ngoài đã có visa Việt Nam hiện đang cư trú tại Việt Nam có nhu cầu muốn tiếp tục ở lại Việt Nam để du lịch, thăm người thân và làm việc thì khi gần hết hạn thị thực phải làm thủ tục xin gia hạn visa.
Gia hạn visa là gia hạn tờ visa cũ, nối tiếp thời gian có giá trị thị thực tại Việt Nam ghi trên visa cũ. VIệc gia hạn visa có thời hạn từ 01 tháng đến 03 tháng và có thể gia hạn visa nhiều lần.
Ví dụ: Visa của người nước ngoài có ghi ba tháng nhiều lần giá trị từ 01/09/2010 đến 01/11/2010 thì khi visa gần hết hạn (01/11/2010) bạn có thể gia hạn thêm 01 tháng hoặc 03 tháng. Cơ quan xuất nhập cảnh khi gia hạn sẽ đóng 01 dấu gia hạn visa có chữ ký của người có thẩm quyền và ghi thời hạn gia hạn và lệ phí gia hạn visa bằng USD.