Nhận làm luận văn nguyên vật liệu chất lượng tại Bình Định

Nhằm góp phần thực hiện Quyết định số: 1830/QĐ-BTC ngày 27 tháng 9 năm 2009 của Bộ Tài chính quy định thực hiện việc Người nộp thuế nộp hồ sơ khai thuế qua mạng Internet, nhằm đơn giản các thủ tục hành chính thuế, đảm bảo tính bảo mật và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế trong việc kê khai thuế trực tuyến và nộp hồ sơ khai thuế bằng chữ ký số.
Và bạn đang nghĩ tới việc thuê một kế toán giỏi để giải quyết các công việc như làm báo cáo tài chính, kê khai thuế tài chính, thiết lập sổ sách, chứng từ, cân đối lãi lỗ…Chi phí để trả lương cho một kế toán như vậy là bao nhiêu…? Có thể là 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu và rất có thể con số đó còn lớn hơn thế nữa…Và còn vô vàn các chi phí phát sinh nữa như: phần mềm kế toán, bàn ghế cho nhân viên,máy in, máy vi tính, văn phòng phẩm… Và có thể bạn sẽ không cập nhật được những thông tin này, dẫn đến việc không được miễn giảm thuế hoặc đóng phạt vì làm sai quy định.
 
Xem thêm: làm báo cáo thực tập





Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ kế toán:
- Giảm chi phí nhân công khi thuê nhân viên kế toán chính thức vì chi phí thuê dịch vụ rất thấp và các khoản phát sinh liên quan đến kế toán nội bộ như : bàn ghế, máy vi tính, văn phòng phẩm....
– Lập và in sổ kế toán theo quy định của Bộ tài chính.
- Bạn không cần cung cấp trang thiết bị làm việc (bàn ghế, máy tính, máy fax, văn phòng phẩm, nước uống…).
Công ty của bạn đang muốn tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về kế toán-thuế uy tín, chuyên nghiệp mà giá thành lại hợp lý?
Thực trạng chung vấn đề làm bctc ngày này ở những công ty vừa và nhỏ
 - Nhân lực làm bctc thay đổi thường xuyên do báo cáo thuế hàng quý nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Lãnh đạo là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật Cty phải triển khai bộ máy làm báo cáo tài chính năm, và phải bố trí người làm kê khai, báo cáo thuế hàng quý trưởng. Nếu không bố trí người làm kê khai thuế hàng quý, kê khai thuế hàng quý trưởng thì phải ký hợp đồng với Cty dịch vụ hoàn thiện sổ sách thuế tổng hợp để thuê làm kê khai thuế hàng quý, kê khai trưởng.